๑๐ พฤษภาคม ๒๕๕๑

ชะอำ ชะอำ

กลับมาถึงกรุงเทพ เมื่อเย็นวันพฤหัสฯ วันนี้พอมีเวลาเลยมาเล่าให้ฟังกันครับว่าเป็นยังไงกันบ้าง เริ่มตั้งแต่ออกเดินทางเลยครับก็ออกจากบ้านย่านดอนเมืองเช้าวันจันทร์ที่ 5 ที่ผ่านมา ตั้งโปรแกรมไว้ว่าจะเดินทางรวดเดียวถึงชะอำเลยเพราะได้จองที่พักไว้แล้ว และในรถตู้ก็มีเด็กๆอีก 3 คน ถ้าขืนจอดบ่อยๆคงเสียเวลามาก เอาไว้ถ้าจำเป็นจริงๆค่อยจอดดีกว่า :) ออกเดินทางกันโดยรถตู้ บรรทุกสมาชิก 8 คน ตั้งเจ้า Nuvi 200 ให้นำทางไปที่แถวโรงพยาบาลชะอำเลยครับ เพราะที่พักอยู่บริเวณนั้น ส่วนพิกัดจริงๆอยู่ตรงไหนยังไม่รู้เนื่องจากว่ารีสอร์ทที่ชะอำจะมีขึ้นใหม่ๆ เปลี่ยนชื่อบ้าง เลิกกิจการไปบ้าง วนเวียนกันอยู่แบบนี้ นี่ไม่ใช่ผมพูดเองนะครับ เพื่อนที่อยู่ที่นั่นเองเป็นคนบอก ก็กำหนดจุดหมายกันไว้คร่าวๆก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่ เจ้า Nuvi200 ก็นำทางขึ้นทางด่วนที่ด่านศรีสมาน วิ่งต่อไปถึงสะพานพระราม9 ออกไปทางถนนธนบุรี-ปากท่อ ผ่านวังมะนาวเข้าสู่จังหวัดเพชรบุรี เลี้ยวขวามุ่งหน้าสู่หาดชะอำ การนำทางผ่านไปได้ด้วยดี ถึงที่หมายประมาณ 10 โมงกว่าๆ ที่พักก็ยังเข้าไม่ได้ ชักจะหิวกันละคราวนี้ จำได้ว่าคราวก่อนเคยแวะทานอาหารกันที่ครัวเคียงคลื่น แต่จะเปิดหรือยัง? ลองแวะไปดูก่อนแล้วกัน ค้นหาใน Nuvi200 เจอเข้าแล้ว...นำทางไปเลย
ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เราก็มาถึง ครัวเคียงคลื่น

จัดแจงสั่งอาหารมารับประทานกันครับ

บรรยากาศชายหาดที่ครัวเคียงคลื่น

อาหารรสชาดอร่อยดีครับ เดี๋ยวค่อยออกเดินทางกันต่อ ขอเติมพลังกันก่อนครับ...